Xin chào quý khách. Hãy đăng nhập hoặc Đăng ký
Giỏ hàng có (0) mặt hàng
Trang chủGiới thiệuSản phẩmDịch vụBài viếtTư vấn phong thủyLiên hệ
 Tìm kiếm:      
BÀI VIẾT
Âm Dương - Kinh Dịch
Mộ phần và phong tục dân gian
Làm đẹp theo Phong thuỷ
Phong thuỷ với Hôn nhân
Phong thuỷ để Thành đạt
Bài trí Nội - Ngoại thất
Sân vườn Tiểu cảnh
Vật khí Phong thuỷ
Phong thuỷ và Doanh nhân
Sức khoẻ với Phong thuỷ
Loan Đầu Hình Lý
Huyền Không Phi Tinh
Bát Trạch Phái
La Kinh Thấu Giải
Trạch Cát - Chọn Ngày Giờ
Tên hay Tài Vận Tốt
Nhìn ra Thế Giới
Phong thuỷ Luận đàm



Làm thế nào để đối phó với căng thẳng?
>>   Tin tức >>Sức khoẻ với Phong thuỷ
 

Làm thế nào để đối phó với căng thẳng?



Căng thẳng đến từ sự lo lắng, sợ hãi, cảm giác tội lỗi và sức ép tâm lý. Nó xuất hiện rất phổ biến trong xã hội ngày nay và đôi khi để kiểm soát nó là một việc tương đôi khó khăn. Căng thẳng lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh như gây ra đau đầu, đau tai, đau răng, đau ngực, đánh trống ngực, phát ban da và đau dạ dày. 

Căng thẳng còn làm cho chúng ta giữ hơi thở  thở không đều, gây ra  cho chúng ta chứng  khó tiêu và tiêu chảy hoặc táo bón. Căng thẳng quá độ còn dẫn đến mất khả năng nói chuyện mạch lạc và ghi nhớ thông tin cơ bản và mệt mỏi do đá gây giảm sút công việc, khó khăn trong cuộc sống. Vậy làm cách nào để đối phó với căng thẳng?

Việc đầu tiên chúng ta phải tự kiểm tra:

Chúng ta phải tự kiểm tra bản thân để đưa ra được  mức độ căng thẳng. Bạn nên xem kỹ những gì làm cho bạn cảm thấy căng thẳng. Xem xét các tình huống gây stress sau và ghi lại bất cứ điều gì làm bạn lo lắng.

 1.   Bạn đang cảm thấy không  hạnh phúc tại nơi làm việc?
 2.   Bạn đang cảm thấy không hạnh phúc trong cuộc sống tình yêu của bạn?
 3    Bạn thấy không hòa thuận với đồng nghiệp của bạn?
 4.   Bạn đang không hài lòng với cuộc hôn nhân của bạn?
 5.   Bạn gặp vấn đề tiền bạc?
 6.   Bạn có nguy cơ bị mất công việc của bạn?
 7.   Bạn đang cảm thấy buồn chán?
 8.   Là bạn rất sợ một cái gì đó?
 9.   Bạn đã thực hiện một lời hứa bạn không thể thực hiện?
10.  Bạn có cảm thấy bị mắc kẹt trong một chu kỳ căng thẳng? 

Trong khi cố gắng để mổ xẻ những nguyên nhân của sự căng thẳng trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhận ra mức độ của bạn chống chịu stress. Những người khác nhau có mức độ khác nhau. Lúc nào cũng vậy, nguyên nhân của mọi sự căng thẳng có thể được giảm xuống còn ba nguồn:

1.    Những người xung quanh bạn .
2.    Các sự kiện bên ngoài mà làm cho bạn căng thẳng.
3.    Các vấn đề liên quan đến lối sống mà làm cho bạn có tâm lý căng thẳng. 

Chìa khóa để giải quyết thành công với sự căng thẳng bắt đầu với định rõ nguồn gốc của sự căng thẳng. Tất cả những gì làm cho chúng ta cảm thấy căng thẳng đều xuất phát từ tâm hồn.



Năm cách để đối phó với căng thẳng:

- Thứ nhất, tạo ra một cảm giác bình an trong tinh thần. Làm chậm phản ứng của bạn với mọi người, sự kiện và hoàn cảnh khiến bạn căng thẳng.

- Thứ hai, học cách để đảo ngược những tiêu cực trong cuộc sống.

- Thứ ba, hãy thử một số phương pháp thư giãn cơ thể. Bắt đầu với các bài tập hít thở sâu. Bài yoga đơn giản hoặc một vài bài tập thể dục..

- Thứ tư, tạo ra những ý nghĩ mạnh mẽ và tích cực. Nghĩ ra báo cáo ngắn, mạnh mẽ liên tục để nâng cao sự tự tin của bạn, xây dựng cho bạn và thuyết phục bạn bằng các kết quả tích cực.

- Thứ năm, hãy thử các bài tập trực quan và tinh thần sáng tạo. Hình ảnh bản thân hạnh phúc và thoải mái, nằm trên một chiếc ghế dài hoặc đi dạo. 



Mười cách để thư giãn:

1. Nắm tay thật chặt rồi để ngón tay của bạn đào sâu vào lòng bàn tay của bạn và sau đó thư giãn.

2. Thắt chặt trán, nhắm mắt lại và từ từ bóp nhẹ lên khuôn mặt của bạn.

3. Mở miệng rộng và làm cho nó thành một O. lớn Sau đó, đóng nó lại. Lúc đó cơ mặt của bạn thư giãn.

4. Chà tay vào nhau cho đến khi chúng ấm lên, sau đó đặt chúng bằng phẳng đối với khuôn mặt của bạn. Nhắm mắt lại và cảm thấy nhẹ nhõm.

5. Đặt lòng bàn tay của bạn bằng phẳng đối với một bức tường và sau đó đẩy. Tiếp tục đẩy cho đến khi bạn không thể đẩy nữa và sau đó thư giãn. 

6. Nằm ngửa và đặt chân lên. Cảm thấy máu đổ xô vào đầu bạn.

7. Nằm hoàn toàn bằng phẳng với lưng xuống sàn và hệ thống cơ và thư giãn  tất cả các cơ của bạn

8. Trong khi nằm ngửa, hít vào qua mũ thậti chậm và sâu. Cảm thấy bụng mở rộng như một quả bóng. Sau đó từ từ thở ra qua miệng.

9. Trong khi nằm, nhắm mắt lại và bắt đầu mơ mộng. Hãy suy nghĩ những suy nghĩ dễ chịu và sau đó hình dung một kết quả tích cực cho một cái gì đó bạn đang làm việc tại thời điểm này. Mỉm cười hạnh phúc cho chính mình.

10. Kéo dài cánh tay của bạn ra theo chiều ngang, vuông góc với mặt đất. Căng chúng ra xa cho đến khi bạn không thể kéo dài được nữa. Sau đó thư giãn.

www.Phongthuy.com.vn Tổng hợp!

EmailFriend PrintNews ViewComment
:: Các bài viết khác:
- Liệu pháp Phong Thủy giúp bạn giảm cân, chống béo phì   (14/ 05/ 2013 - đã đọc 6348 lần )
- 8 mẹo Phong Thủy hay cho Sức khỏe và sự Trường thọ   (14/ 03/ 2013 - đã đọc 10364 lần )
- Một Chiêu Thiên Hà Thủy Cũng Bằng Trăm Vị Thuốc   (09/ 03/ 2012 - đã đọc 11890 lần )
- Sử Dụng Hương Liệu Lan Tỏa Trong Không Gian   (21/ 12/ 2010 - đã đọc 12160 lần )
- Cách Dùng Ăn Uống Để Cải Vận   (29/ 07/ 2009 - đã đọc 17124 lần )
Về đầu trang
SẢN PHẨM MỚI
1 2
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Dịch vụ | Bài viết | Tư vấn phong thủy | Liên hệ
® Phongthuy.com.vn Giữ bản quyền nội dung bài viết trên website này. Mọi sao chép đều phải ghi rõ nguồn gốc trích dẫn.
Giấy phép số 413/GP-CBC cấp ngày 25/09/2007 - Email: sales@phongthuy.com.vn ; giaidap@phongthuy.com.vn